สอนสร้างรายได้กับเว็บ syslike สอนการใช้งาน syslike

สำหรับเพื่อนๆ ที่มีเวลาว่างจากการทำงานแล้ว อย่าปล่อยให้เวลาว่างเสียไปเปล่าๆ วันนี้ผมจะมาสอนวิธีการใช้งานเจ้าเว็บ Syslike ว่า....เราจะทำอย่างไรถึงจะสร้างรายได้ ได้ กดยังไง ถึงจะมีรายได้ ทำตามรูปได้เลยนะครับ .อันดับแรก  ให้เพื่อนๆ สมัครเป็นสมาชิคก่อนเลยนะครับ.....

             >>>>>>>>>>>> สมัครสมาชิค<<<<<<<<<<<


        หลังจากเพื่อนๆ สมัครเป็นสมาชิคกันเรียบร้อยแล้ว ให้กดเข้าไป     ตามที่วงกลมไว้นะครับ


1. เพื่อนๆจะพบหน้าต่างตามรูป ให้กดเลือกเอาว่าเราจะ เข้าไปกดรับเหรียญ อันไหนก็ได้นะครับ
    อาจจะเลือก เฟส หรือ อินสตาแกรม ก็ได้ สำหรับผมเองชอบไปกดที่เฟส (เหรียญเยอะดี)



2. เมื่อเพื่อนๆ เลือกได้แล้ว ให้กดเข้าไปได้เลยนะครับ (ผมชอบไลค์โพส ไลค์รูป) เยอะดี อิ อิ อิ...



3. หลังจากเลือกได้แล้ว ให้เพื่อนๆลุยกดรับเหรียญเลยครับ (แน้นย้ำ) อย่ากดเร็วจนเกินไปนะครับ 
    กดตรงที่ผมวงกลมไว้นะครับ




4. หลังจากเพื่อนๆ กด Like ตามตัวอย่างที่3 แล้วเพื่อนๆ จะพบหน้าต่างให้เรากดไลค์ทำตามรูปเลยครับทำตามรูปเลยครับ




5. หลังจากเพื่อนๆ กดไลค์เสร็จแล้ว ให้ทำการกดกากะบาด ทิ้งไป       เลยนะครับ ทำตามรูปที่วงกลมไว้เลยนะครับ



6. หลังจากเพื่อนทำตามขั้นตอนที่ผมบอกแล้ว เพื่อนจะได้รับเหรียญ สะสม ตามรูป ครับผม


ขั้นตอนที่ผมสอนทำมานี้ ดูเหมือนจะช้า จริงๆ ไม่ช้าครับ ถ้าลงมือทำจนคล่องมือ ผมใช้เวลาทำให้ได้เหรียญ แค่ 4 วินาที ต่อครั้งเองครับ  



ตรงส่วนนี้จะสอนรายละเอียดการใช้งานเว็บsyslike

                  >>>>>>>>>>>> สมัครสมาชิค<<<<<<<<<<<

ความคิดเห็น

Unknown กล่าวว่า
เพื่อๆท่านใดมีข้อสงสัยอะไร สอบถามได้ครับ
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า
แลกเป็นเงินยังไงค่ะ
Unknown กล่าวว่า
ผมเติมเงินแบบวีไอพีทั้งหมด390บาท..ใช้เวลา1วันขึ้นเป็น100ซับ..มาอีกวันหายไป100ก่วาซับ..เหรีญเหลือ2500เหรีญไม่มีคนกดติดตามครับ
แล้วระยะเวลาก็จำกัดวัน..เช็ดให้ด้วยครับ
Unknown กล่าวว่า
เวบนี้ห่วยมากกๆๆ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กดไลค์ Like กดแชร์ Facebook ได้เงิน จ่ายจริง จ่ายทุกเดือน ผ่าน Paypal

วิธีเปลี่ยน IP Address เป็นหมายเลข IP ต่างประเทศด้วย VPN ฟรี !!